วันจันทร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2554

ทำไมถึงเลือกเรา

ทำไมถึงเลือกเรา

ความกังวล

  • อะไรคือผลกระทบที่ทำให้โครงงานไอทีล่าช้า?
  • ใช้ระยะเวลาเท่าใหร่ในการค้นพบว่าการติดตั้งของท่านไม่ได้มาตรฐาน?
  • ใครคือคนที่จะจัดช่วยเหลือ และบริการในยามที่คุณต้องการมากทีสุด?
  • คุณต้องเสียอะไรไปบ้าง หากคุณเลือกใช้คนไม่ถูกต้อง?
  • คำ ถามข้างต้น เป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมคุณถึงต้องเลือก พี แอนด์ พี เทเลคอม, และเหตุผลต่อไปนี้ แสดงถึงคุณภาพของเรา ที่ทำให้เรายืนอยู่ได้จนถึงทุกวันนี้ :

คุณภาพ และ สมรรถนะ

  • บุคคลากรของเรามีทักษะและความสามรถทางด้านเอ็นจิเนียสูง. หัวหน้าโครงการมีประสบการณ์ทำงานถึง 20 ปี
  • We have IT support staffs who has MCSA, MCSE, MCP, MCT, and CCNA certifications. The company has large amount of resources at disposal เรามีบุคคลากรด้านไอที ซึ่งได้รับใบประกาศจาก MCSA, MCSE, MCP, MCT, and CCN. บริษัทมีทรัพยากรจำนวนมากในการจัดจำหน่าย

ความน่าเชื่อถือ

  • เราวางแผนและดำเนินการ แต่ละโครงการด้วยความแม่นยำ
  • เราจะไม่ให้คำมั่นถ้าหากว่าเราไม่สามารถทำให้สำเร็จได้
  • เราได้รับความน่าเชื่อถือมากที่สุดจากโรงงานต่างๆ

ความไว้วางใจ

  • .เราเสาะหาพันธมิตรในระยะยาว
  • เรามีประวัติอันยาวนาน และสามารถอ้างอิงได้
  • เราบังคับให้ฝึกซ้อมให้ดีที่สุดตลอดเวลาทั้งภายในและภายนอก
  • เราให้รางวัลกับการฝึกซ้อมที่ดี

วัฒนธรรม

  • เราคือบริษัทคนไทย 100%
  • การบริหารและการจัดการทั้งหมดมี ดีกรีระดับอินเตอร์เนชั่นแนล, เราสามารถติดต่อสื่อสาร หลากหลายวัฒนธรรม ในภาษาอังกฤษ
www.pandptelecom.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น