วันจันทร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2554

ลูกค้าของเรา


บริษัท พีแอนด์พี เทเลคอม จำกัด ได้พยายามสร้างผลงานการให้บริการสินค้าและบริการที่ดีกับลูกค้าของเราตั้งแต่พ.ศ. 2517 ด้วยการทำตามพันธสัญญาในสิ่งที่เราให้ไว้ได้ตรงเวลาอย่างมีประสิทธิภาพนั้น เราจึงได้รับการไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำที่เป็นกลุ่มลูกค้าของเรา ดังท่านจะเห็นได้จากรายชื่อบริษัทด้านล่าง

Motorola True Esso
Motorola True Esso
CAT Ptt Amata
TOT Holcim Siam City Cement
The U.S. Embassy Major Cineplex Chevrolet

Flag Telecom Exxonmobil

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น