วันจันทร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2554

บริการด้านเทคโนโลยี ( IT Service )

บริการด้านเทคโนโลยี ( IT Service )

การเรียนรู้อย่างต่อเนื่องและการฝึกอบรมเป็นส่วนหนึ่งขององค์กร วิศวกรและช่างเทคนิคที่ได้รับการฝึกอบรมและ การฝึกทักษะเป็นอย่างดี นอกจากนี้เรายังลงทุนในเครื่องมือที่เหมาะสมเพื่อนำเสนอผลงานที่ตรงหรือเกิน กว่ามาตรฐาน เราได้รับความไว้วางใจจากองค์กรชั้นนำหลายแห่งของประเทศไทย เพื่อช่วยให้พวกเขาบรรลุเป้าหมาย

ต่อไปนี้คือบริการระดับมืออาชีพที่เราพร้อมให้บริการ :

  • System Integration Service

  • Maintenance Service

  • Project Management Service

  • IT Outsource Service

  • IT System Design and Consultation Service

  • Special Services that require very high technologies

ความมุ่งมั่นที่มอบให้แก่ลูกค้าของเรา ทำให้เราไม่เคยล้มเหลวในการส่งมอบงาน ตลอดระยะเวลา 35 ปีที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น