วันจันทร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2554

งานติดตั้งระบบสายสัญญานและศูนย์ข้อมูลขนาดใหญ่ ( Network Cabling & Data Center )

งานติดตั้งระบบสายสัญญานและศูนย์ข้อมูลขนาดใหญ่ ( Network Cabling & Data Center )

เราได้รับการยอมรับจากลูกค้าของเราว่าเป็นบริษัทติดตั้งและออกแบบ สายสัญญาณข้อมูลและศูนย์ข้อมูลที่ดีที่สุด เพราะเราเข้าใจดีว่าการติดตั้งระบบสายสัญญาณข้อมูลและศูนย์ข้อมูล ( DATA CENTER )ที่ไม่ถูกต้องตามมาตรฐานจะทำให้เกิดผลเสียหายต่อคุณภาพข้อมูลและสิ้นเปลือง ค่าใช้จ่ายในการดูแล บุคลากรของเราจึงต้องผ่านการรับรองมาตรฐานโดยสากล นอกจากนั้นเรายังนำเอาระบบการบริหารจัดการโครงการที่ดีเข้ามาใช้ จึงทำให้เรามีลูกค้าที่พึงพอใจกับผลงานของเราทั้ง 100%



ติดตั้งระบบ network,ระบบ network,วางระบบ network,รับติดตั้งระบบ network,รับวางระบบ network,ออกแบบระบบ network,ออกแบบ network,วางระบบเครือข่าย,ติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัย,ติดตั้ง LAN


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น